1. Chính sách hoàn trả hàng và hoàn tiền tại Blanc.vn:

BLANC' đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm là chính hãng, hoàn toàn mới và không bị lỗi. Các sản phẩm bạn nhận được phải không bị hư hỏng, phù hợp với mô tả sản phẩm trên trang web của chúng tôi.

Dưới dây là khung hoàn trả sản phẩm. Tuy nhiên, chính sách hoàn trả sản phẩm có thể thay đổi phụ thuộc vào Nhà cung cấp. Để biết được sản phẩm có áp dụng hoàn trả hay không, xin vui lòng tham khảo tại trang sản phẩm.

 

Trường hợp sản phẩm bị lỗi do sản xuất/ trong quá trình vận chuyển: Trường hợp sản phẩm không hợp không gian của khách:
NỘI THẤT & ĐÈN

- Để được hỗ trợ tốt nhất, Khách hàng cần:
+ CUNG CẤP VIDEO trong quá trình mở kiểm tra hàng để được hỗ trợ đổi trả sản phẩm. (Nội thất & Đèn)
+ Thông báo với BLANC' trong ngày nhận sản phẩm.

- BLANC' hỗ trợ đổi mới sản phẩm ngay sau khi nhận và kiểm tra hàng
Thời gian sản xuất mới sẽ được thông báo với khách hàng ngay sau khi BLANC' nhận được phản hồi từ khách.

- Trường hợp thời gian đổi mới sản phẩm không phù hợp với khách hàng:
+ BLANC' hỗ trợ hoàn tiền sản phẩm.
+ Thời gian hoàn tiền 7 ngày kể từ ngày BLANC' nhận được sản phẩm trả.



- BLANC' hỗ trợ đăng bài thanh lý (khách hàng tự hỗ trợ giá và phí vận chuyển sản phẩm cho khách hàng sau)
- BLANC' không hỗ trợ đổi trả sản phẩm

THẢM TRẢI SÀN

- Với sản phẩm đặt sản xuất / đặt hàng theo yêu cầu: BLANC' không hỗ trợ đổi trả sản phẩm
- Với sản phẩm có sẵn: BLANC' hỗ trợ đổi / trả sản phẩm
* Thời gian hoàn tiền 7 ngày kể từ ngày BLANC' nhận được sản phẩm trả nguyên vẹn. Với sản phẩm đã qua sử dụng / không còn nguyên vẹn, BLANC' không hỗ trợ đổi trả
* Mỗi đơn hàng chỉ được hỗ trợ đổi 1 lần
* Khách hàng cần thanh toán phí vận chuyển thực tế 2 chiều

SẢN PHẨM TRANG TRÍ KHÁC

- Với sản phẩm đặt sản xuất / đặt hàng theo yêu cầu: BLANC' không hỗ trợ đổi trả sản phẩm
- Với sản phẩm có sẵn: BLANC' hỗ trợ đổi, không hỗ trợ trả sản phẩm
* Thời gian hoàn tiền 7 ngày kể từ ngày BLANC' nhận được sản phẩm trả nguyên vẹn. Với sản phẩm đã qua sử dụng / không còn nguyên vẹn, BLANC' không hỗ trợ đổi trả
* Mỗi đơn hàng chỉ được hỗ trợ đổi 1 lần
* Khách hàng cần thanh toán phí vận chuyển thực tế 2 chiều-

 

Các bước thực hiện Đổi trả hàng tại BLANC':

Chỉ với 3 bước đơn giản sau, quý khách có thể hoàn tất yêu cầu Đổi trả hàng:

 Bước 1: ĐĂNG KÝ ĐỔI TRẢ HÀNG (trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng):

  • Liên hệ với bộ phận CSKH trực tiếp tại hotline 0866584794 hoặc Blanc's Fanpage (Facebook hoặc Instagram) để đăng ký yêu cầu đổi trả
  • Nội dung đăng ký bao gồm các thông tin sau:
  • Mã đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (vui lòng mô tả chi tiết tình trạng hoặc lỗi phát sinh của sản phẩm)
  • Yêu cầu hỗ trợ (Đổi – Trả/Hoàn tiền)
  • Thông tin liên hệ

Bước 2: XÁC NHẬN THÔNG TIN:

Ngay sau khi yêu cầu Đổi trả được tiếp nhận, Email hướng dẫn của BLANC' sẽ nhanh chóng được gửi với quý khách về cách thức Đổi trả hàng kèm theo thông tin quy cách nhận kiện hàng.

Bước 3: GỬI HÀNG VỀ BLANC':

Giờ đây, quý khách hoàn toàn yên tâm về kiện hàng Đổi trả của mình khi gửi về BLANC' thông qua 2 hình thức gửi hàng tiện lợi và hoàn toàn miễn phí:

  • Trực tiếp mang kiện hàng đến tất cả các điểm giao dịch cuả PostCo gần nơi quý khách nhất (Liên hệ bộ phận CSKH BLANC' biết thêm chi tiết)
  • Yêu cầu Bưu tá đến tận nơi quý khách để nhận hàng
  1. Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu Đổi trả hàng:

Các kiện hàng hoàn trả sẽ được Blanc' tiếp nhận và tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm dựa vào các thông tin đã được quý khách cung cấp trong Yêu cầu Đổi trả.

Sau khi hoàn tất quy trình kiểm tra đánh giá sản phẩm, Blanc' sẽ tiến hành thực hiện việc Đổi sản phẩm khác hoặc hoàn lại giá thanh toán của sản phẩm nếu sản phẩm Đổi trả thoả mãn Điều khoản & Điều kiện hoàn trả được đề cập phía dưới đây.

Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Blanc' sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

Nếu sản phẩm hoàn trả vì lý do cá nhân, bạn sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển hai chiều

4. Các điều khoản và điều kiện áp dụng:

Sản phẩm hoàn trả hợp lệ phải đáp ứng tất cả các yêu cầu:.

- Sản phẩm phải được trả lại cùng với phiếu trả hàng với đầy đủ thông tin, hóa đơn và phiếu giao hàng của BLANC'.

- Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa, nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, hướng dẫn sử dụng, tem và/ hoặc thẻ bảo hành, quà tặng (nếu có) .

- Thời gian hoàn trả không quá 7 ngày tính từ ngày nhận hàng đối với sản phẩm được hoàn trả vì lí do cá nhân hoặc do lỗi sản phẩm.

- Lý do trả lại phải hợp lí và đáp ứng các điều khoản và điều kiện được quy định.

- BLANC' có thể từ chối giải quyết khiếu nại sau khi nhận hàng nếu người nhận hàng không trùng khớp với thông tin nhận hàng ban đầu trong đơn hàng.

- Sản phẩm này không thuộc bất cứ chính sách hoàn trả, hủy hay hoàn tiền cụ thể của một số thương hiệu/ nhà cung cấp/ nhãn hàng khác.

- Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng

- Đối với các khu vực BLANC' hỗ trợ đến thu hồi sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện đúng hướng dẫn từ phía BLANC', không làm theo các hướng dẫn khác từ nhân viên nhận hàng.

- BLANC' chỉ hỗ trợ cho nhân viên đến thu hồi sản phẩm một lần, nếu hàng trả về không đáp ứng điều kiện trả hàng, chúng chúng tôi trả lại sản phẩm cho khách hàng. Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ lại bộ phận CSKH, và nếu việc hỗ trợ được chấp thuận, quý khách vui lòng tự gửi lại sản phẩm cho BLANC' qua đường bưu điện

5. Thông tin bổ sung:

  •         Hoàn Trả sau thời hạn:

Mọi sự hoàn trả sau thời hạn 7 ngày sẽ không được chấp nhận áp dụng chính sách. Trong các trường hợp đặc biệt khác, bạn có thể liên lạc trực tiếp CSKH của chúng tôi để được hỗ trợ.

  •         Sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi:

Bạn chính là mối quan tâm của chúng tôi, và chúng tôi tin tưởng vào sản phẩm bạn nhận được đích thực là những gì bạn cần. Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về BLANC', hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0866584794 hoặc Blanc's Fanpage (Facebook hoặc Instagram) để được hỗ trợ tốt nhất.

  •         Đợt khuyến mãi đặc biệt:

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu là sản phẩm có khuyến mãi đặc biệt bằng cách ghi chú trong mục mô tả hàng hóa. Sản phẩm khuyến mãi đặc biệt là sản phẩm không thể đổi trả.

  •          Các trường hợp khác:

Trong trường hợp sau 30 ngày kể từ ngày hàng về kho mà chúng tôi vẫn không nhận được bất kỳ phản hồi nào của khách hàng về thông tin hoàn tiền mà khách chọn, chúng tôi sẽ mặc định hoàn tiền lại cho khách hàng qua số dư điện tử trên website của BLANC'.

Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng.

 

 

Đăng kí 2