BLANC' luôn luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. Sau khi hoàn tất việc thanh toán đơn hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành việc xác nhận và sẽ liên lạc với bạn sớm nhất có thể bằng email hoặc gọi điện.
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với các chính sách sau:
1. Giao hàng tận nhà / nhận tại kho:
Phí giao hàng được tính theo đơn vị vận chuyển liên kết tại thời điểm mua.
2. Thời gian giao hàng:
Khi quý khách hoàn tất quá trình đặt hàng, BLANC' sẽ vận chuyển hàng theo thời gian thỏa thuận. Thời gian giao hàng hàng thường mất ít nhất 2 - 5 ngày làm việc (không tính chủ nhật hay các ngày lễ tết).
Địa chỉ giao nhận |
Thời gian giao hàng |
Nội thành Hồ Chí Minh |
1-2 ngày làm việc |
Khu vực lân cận TP Hồ Chí Minh |
2-4 ngày làm việc |
Các tỉnh thành khác |
3-5 ngày làm việc |
Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toàn qua chuyển khoản, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi BLANC' nhận được thanh toán của quý khách. Xin lưu ý rằng BLANC' bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các lí do đặc biệt khác.
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của quý khách sẽ được giữ tại Trung tâm giao nhận của BLANC' hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 24 giờ tiếp theo để qúy khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này quý khách hàng vẫn phải thanh toán như mức giá được nêu trong đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng sử dụng Mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận Chăm sóc khách hàng.
Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, trước khi hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng, quý khách nên kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào (lỗi sản phẩm,giao sai đơn hàng), quý khách có thể từ chối nhận hàng và không phải trả bất kỳ chi phí nào.
Lưu ý, khách hàng hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng tại chỗ nếu không hài lòng. Vui lòng không làm theo hướng dẫn của nhân viên giao hàng. Mọi thắc mắc về đơn hàng, xin liên hệ trực tiếp Hotline 0866584794. BLANC' từ chối giải quyết trường hợp khiếu nại hàng bị vỡ hoặc bị thiếu sau khi đã nhận hàng. Ngay lúc nhận hàng, nếu kiện hàng gặp vấn đề như trên, vui lòng từ chối nhận hàng và liên hệ 0866584794 để được hỗ trợ.