Câu hỏi thường gặp

1. Chính sách hoàn trả hàng và hoàn tiền tại Blanc.vn:

BLANC' đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm là chính hãng, hoàn toàn mới và không bị lỗi. Các sản phẩm bạn nhận được phải không bị hư hỏng, phù hợp với mô tả sản phẩm trên trang web của chúng tôi.

Dưới dây là khung hoàn trả sản phẩm. Tuy nhiên, chính sách hoàn trả sản phẩm có thể thay đổi phụ thuộc vào Nhà cung cấp. Để biết được sản phẩm có áp dụng hoàn trả hay không, xin vui lòng tham khảo tại trang sản phẩm.

 

Sản phẩm

Hoàn trả

Lý do cá nhân

Hàng lỗi

Điều kiện hoàn trả do lý do cá nhân

  Thảm trải sàn

7 ngày

 

7 ngày

Áp dụng 1 lần đối với các sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

  1. Các bước thực hiện Đổi trả hàng tại BLANC':

Chỉ với 3 bước đơn giản sau, quý khách có thể hoàn tất yêu cầu Đổi trả hàng:

 Bước 1: ĐĂNG KÝ ĐỔI TRẢ HÀNG (trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng):

  • Liên hệ với bộ phận CSKH trực tiếp tại hotline 0866584794 hoặc Blanc's Fanpage (Facebook hoặc Instagram) để đăng ký yêu cầu đổi trả
  • Nội dung đăng ký bao gồm các thông tin sau:
  • Mã đơn hàng
  • Tên sản phẩm
  • Lỗi sản phẩm (vui lòng mô tả chi tiết tình trạng hoặc lỗi phát sinh của sản phẩm)
  • Yêu cầu hỗ trợ (Đổi – Trả/Hoàn tiền)
  • Thông tin liên hệ

Bước 2: XÁC NHẬN THÔNG TIN:

Ngay sau khi yêu cầu Đổi trả được tiếp nhận, Email hướng dẫn của BLANC' sẽ nhanh chóng được gửi với quý khách về cách thức Đổi trả hàng kèm theo thông tin quy cách nhận kiện hàng.

Bước 3: GỬI HÀNG VỀ BLANC':

Giờ đây, quý khách hoàn toàn yên tâm về kiện hàng Đổi trả của mình khi gửi về BLANC' thông qua 2 hình thức gửi hàng tiện lợi và hoàn toàn miễn phí:

  • Trực tiếp mang kiện hàng đến tất cả các điểm giao dịch cuả PostCo gần nơi quý khách nhất (Liên hệ bộ phận CSKH BLANC' biết thêm chi tiết)
  • Yêu cầu Bưu tá đến tận nơi quý khách để nhận hàng
  1. Quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu Đổi trả hàng:

Các kiện hàng hoàn trả sẽ được Blanc' tiếp nhận và tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm dựa vào các thông tin đã được quý khách cung cấp trong Yêu cầu Đổi trả.

Sau khi hoàn tất quy trình kiểm tra đánh giá sản phẩm, Blanc' sẽ tiến hành thực hiện việc Đổi sản phẩm khác hoặc hoàn lại giá thanh toán của sản phẩm nếu sản phẩm Đổi trả thoả mãn Điều khoản & Điều kiện hoàn trả được đề cập phía dưới đây.

Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, Blanc' sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

Nếu sản phẩm hoàn trả vì lý do cá nhân, bạn sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển hai chiều

4. Các điều khoản và điều kiện áp dụng:

Sản phẩm hoàn trả hợp lệ phải đáp ứng tất cả các yêu cầu:.

- Sản phẩm phải được trả lại cùng với phiếu trả hàng với đầy đủ thông tin, hóa đơn và phiếu giao hàng của BLANC'.

- Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa, nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, hướng dẫn sử dụng, tem và/ hoặc thẻ bảo hành, quà tặng (nếu có) .

- Thời gian hoàn trả không quá 7 ngày tính từ ngày nhận hàng đối với sản phẩm được hoàn trả vì lí do cá nhân hoặc do lỗi sản phẩm.

- Lý do trả lại phải hợp lí và đáp ứng các điều khoản và điều kiện được quy định.

- BLANC' có thể từ chối giải quyết khiếu nại sau khi nhận hàng nếu người nhận hàng không trùng khớp với thông tin nhận hàng ban đầu trong đơn hàng.

- Sản phẩm này không thuộc bất cứ chính sách hoàn trả, hủy hay hoàn tiền cụ thể của một số thương hiệu/ nhà cung cấp/ nhãn hàng khác.

- Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng

- Đối với các khu vực BLANC' hỗ trợ đến thu hồi sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện đúng hướng dẫn từ phía BLANC', không làm theo các hướng dẫn khác từ nhân viên nhận hàng.

- BLANC' chỉ hỗ trợ cho nhân viên đến thu hồi sản phẩm một lần, nếu hàng trả về không đáp ứng điều kiện trả hàng, chúng chúng tôi trả lại sản phẩm cho khách hàng. Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ lại bộ phận CSKH, và nếu việc hỗ trợ được chấp thuận, quý khách vui lòng tự gửi lại sản phẩm cho BLANC' qua đường bưu điện

5. Thông tin bổ sung:

  •         Hoàn Trả sau thời hạn:

Mọi sự hoàn trả sau thời hạn 7 ngày sẽ không được chấp nhận áp dụng chính sách. Trong các trường hợp đặc biệt khác, bạn có thể liên lạc trực tiếp CSKH của chúng tôi để được hỗ trợ.

  •         Sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi:

Bạn chính là mối quan tâm của chúng tôi, và chúng tôi tin tưởng vào sản phẩm bạn nhận được đích thực là những gì bạn cần. Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về BLANC', hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 0866584794 hoặc Blanc's Fanpage (Facebook hoặc Instagram) để được hỗ trợ tốt nhất.

  •         Đợt khuyến mãi đặc biệt:

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu là sản phẩm có khuyến mãi đặc biệt bằng cách ghi chú trong mục mô tả hàng hóa. Sản phẩm khuyến mãi đặc biệt là sản phẩm không thể đổi trả.

  •          Các trường hợp khác:

Trong trường hợp sau 30 ngày kể từ ngày hàng về kho mà chúng tôi vẫn không nhận được bất kỳ phản hồi nào của khách hàng về thông tin hoàn tiền mà khách chọn, chúng tôi sẽ mặc định hoàn tiền lại cho khách hàng qua số dư điện tử trên website của BLANC'.

Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng.

 

 

BLANC' luôn luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. Sau khi hoàn tất việc thanh toán đơn hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành việc xác nhận và sẽ liên lạc với bạn sớm nhất có thể bằng email hoặc gọi điện.

Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với các chính sách sau:

1. Giao hàng tận nhà / nhận tại kho:

Phí giao hàng được tính theo đơn vị vận chuyển liên kết tại thời điểm mua.

2. Thời  gian giao hàng:

Khi quý khách hoàn tất quá trình đặt hàng, BLANC' sẽ vận chuyển hàng theo thời gian thỏa thuận. Thời gian giao hàng hàng thường mất ít nhất 2 - 5 ngày làm việc (không tính chủ nhật hay các ngày lễ tết).

Địa chỉ giao nhận

Thời gian giao hàng

Nội thành Hồ Chí Minh

1-2 ngày làm việc

Khu vực lân cận TP Hồ Chí Minh

2-4 ngày làm việc

Các tỉnh thành khác

3-5 ngày làm việc

Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toàn qua chuyển khoản, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi BLANC' nhận được thanh toán của quý khách. Xin lưu ý rằng BLANC' bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các lí do đặc biệt khác.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của quý khách sẽ được giữ tại Trung tâm giao nhận của BLANC' hoặc văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 24 giờ  tiếp theo để qúy khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này quý khách hàng vẫn phải thanh toán như mức giá được nêu trong đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng sử dụng Mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, trước khi hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng, quý khách nên kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào (lỗi sản phẩm,giao sai đơn hàng), quý khách có thể từ chối nhận hàng và không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Lưu ý, khách hàng hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng tại chỗ nếu không hài lòng. Vui lòng không làm theo hướng dẫn của nhân viên giao hàng. Mọi thắc mắc về đơn hàng, xin liên hệ trực tiếp Hotline 0866584794. BLANC' từ chối giải quyết trường hợp khiếu nại hàng bị vỡ hoặc bị thiếu sau khi đã nhận hàng. Ngay lúc nhận hàng, nếu kiện hàng gặp vấn đề như trên, vui lòng từ chối nhận hàng và liên hệ 0866584794 để được hỗ trợ.

We are constantly looking for talents to join our team. Your chance to be part of the BLANC' team who changes Vietnam's home decoration industry and brings beauty to everyone's space!

HCM & HN:
𝟭. 𝗪𝗮𝗿𝗲𝗵𝗼𝘂𝘀𝗲 𝗧𝗲𝗮𝗺 𝗟𝗲𝗮𝗱𝗲𝗿 (𝗙𝘂𝗹𝗹-𝘁𝗶𝗺𝗲)
Link JD: https://bitly.com.vn/4sd4xd

𝟐. 𝐖𝐚𝐫𝐞𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 𝐀𝐬𝐬𝐢𝐭𝐚𝐧𝐭 (𝐩𝐚𝐫𝐭-𝐭𝐢𝐦𝐞/ 𝐟𝐮𝐥𝐥-𝐭𝐢𝐦𝐞)
Link JD: https://bitly.com.vn/0r87a6

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng

Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau

Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng

Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán

Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán

Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống

Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình

Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản

Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình

Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng

Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.

Trân trọng cảm ơn.

Khi quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về quy định và điều kiện được đăng tải, có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

1. Hướng dẫn sử dụng web

- Khi vào web của chúng tôi, người dùng tối thiểu phải 18 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.

- Chúng tôi cấp giấy phép sử dụng để bạn có thể mua sắm trên web trong khuôn khổ điều khoản và điều kiện sử dụng đã đề ra.

- Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy giấy phép của bạn mà không cần báo trước.

- Trang web này chỉ dùng để cung cấp thông tin sản phẩm chứ chúng tôi không phải nhà sản xuất nên những nhận xét hiển thị trên web là ý kiến cá nhân của khách hàng, không phải của chúng tôi.

- Quý khách phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, quý khách phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.

- Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Sau đó, nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

2. Chấp nhận đơn hàng và giá cả

- Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì vào bất kỳ lúc nào. Chúng tôi có thể hỏi thêm về số điện thoại và địa chỉ trước khi nhận đơn hàng.

- Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã bị thanh toán.

3. Thương hiệu và bản quyền

- Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

4. Quyền pháp lý

- Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.

5. Quy định về bảo mật

- Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình đặt hàng, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.

- Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

- Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

6. Thay đổi, hủy bỏ giao dịch tại website

Trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:

- Thông báo cho chúng tôi về việc hủy giao dịch qua đường dây nóng 0866.584.794

- Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng hoặc hưởng bất kỳ lợi ích nào từ hàng hóa đó (theo quy định của chính sách đổi trả hàng).

Cám ơn quý khách đã quan tâm và truy cập vào website. Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của Quý khách.

Chính sách bảo mật sẽ giải thích cách chúng tôi tiếp nhận, sử dụng và (trong trường hợp nào đó) tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách.

Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi sẽ dùng tên và các thông tin khác liên quan đến quý khách tuân thủ theo nội dung của Chính sách bảo mật. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán.

Chúng tôi sẽ giữ thông tin của khách hàng trong thời gian luật pháp quy định hoặc cho mục đích nào đó. Quý khách có thể truy cập vào website và trình duyệt mà không cần phải cung cấp chi tiết cá nhân. Lúc đó, Quý khách đang ẩn danh và chúng tôi không thể biết bạn là ai nếu Quý khách không đăng nhập vào tài khoản của mình.

1. Thu thập thông tin cá nhân

- Chúng tôi thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của bạn cho quá trình mua hàng và cho những thông báo sau này liên quan đến đơn hàng, và để cung cấp dịch vụ, bao gồm một số thông tin cá nhân: danh hiệu, tên, giới tính, ngày sinh, email, địa chỉ, địa chỉ giao hàng, số điện thoại, fax, chi tiết thanh toán, chi tiết thanh toán bằng thẻ hoặc chi tiết tài khoản ngân hàng.

- Chúng tôi sẽ dùng thông tin quý khách đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu thông qua website và theo yêu cầu của bạn.

- Hơn nữa, chúng tôi sẽ sử dụng các thông tin đó để quản lý tài khoản của bạn; xác minh và thực hiện giao dịch trực tuyến, nhận diện khách vào web, nghiên cứu nhân khẩu học, gửi thông tin bao gồm thông tin sản phẩm và dịch vụ. Nếu quý khách không muốn nhận bất cứ thông tin tiếp thị của chúng tôi thì có thể từ chối bất cứ lúc nào.

- Chúng tôi có thể chuyển tên và địa chỉ cho bên thứ ba để họ giao hàng cho bạn (ví dụ cho bên chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp).

- Chi tiết đơn đặt hàng của bạn được chúng tôi lưu giữ nhưng vì lí do bảo mật nên chúng tôi không công khai trực tiếp được. Tuy nhiên, quý khách có thể tiếp cận thông tin bằng cách đăng nhập tài khoản trên web. Tại đây, quý khách sẽ thấy chi tiết đơn đặt hàng của mình, những sản phẩm đã nhận và những sản phẩm đã gửi và chi tiết email, ngân hàng và bản tin mà bạn đặt theo dõi dài hạn.

- Quý khách cam kết bảo mật dữ liệu cá nhân và không được phép tiết lộ cho bên thứ ba. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào cho việc dùng sai mật khẩu nếu đây không phải lỗi của chúng tôi.

- Chúng tôi có thể dùng thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường. mọi thông tin chi tiết sẽ được ẩn và chỉ được dùng để thống kê. Quý khách có thể từ chối không tham gia bất cứ lúc nào.

2. Bảo mật

- Chúng tôi có biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép hoặc trái pháp luật hoặc mất mát hoặc tiêu hủy hoặc thiệt hại cho thông tin của bạn.

- Chúng tôi khuyên quý khách không nên đưa thông tin chi tiết về việc thanh toán với bất kỳ ai bằng e-mail, chúng tôi không chịu trách nhiệm về những mất mát quý khách có thể gánh chịu trong việc trao đổi thông tin của quý khách qua internet hoặc email.

- Quý khách tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

- Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật nhưng trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ buộc phải cung cấp những thông tin này cho các cơ quan pháp luật.

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét.

3. Quyền lợi khách hàng

- Quý khách có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình, có quyền yêu cầu chúng tôi sửa lại những sai sót trong dữ liệu của bạn mà không mất phí. Bất cứ lúc nào bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho mục đích tiếp thị.

Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua để mua hàng

Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau

Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng

Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán

Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán

Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống

Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình

Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản

Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình

Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng

Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ gửi email xác nhận tới địa chỉ email bạn đăng kí khi mua hàng.

Đăng ký ngay

Để nhận được những khuyến mãi cũng như những cập nhật mới nhất của Blanc' nhé
Để nhận được những khuyến mãi cũng như những cập nhật mới nhất của Blanc' nhé