Quản lý thu mua sản phẩm / Procurement manager

Đăng ngày: 03/01/2025

(Ưu tiên kinh nghiệm cùng ngành / Kinh nghiệm Quản lý bán lẻ)

Văn phòng: Quận 2 và Quận 7, TP. HCM 

Loại: Full Time

 

BLANC' khởi nguồn từ đâu?

BLANC’ là thương hiệu thảm và đồ nội thất phong cách tối giản được thành lập vào tháng 10/2019, khởi nguồn từ mong muốn có thể cung cấp các loại sản phẩm trang trí nội thất đa dạng cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Câu chuyện của BLANC’ bắt đầu khi hai Founders của BLANC’ trở về Việt Nam sau một khoảng thời gian dài học tập và làm việc tại nước ngoài. Với nhu cầu mua sắm để trang trí, phục vụ cho không gian sống riêng của mình, chúng mình đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm những chiếc thảm hay bộ sofa phù hợp, mà đau đầu hơn là giá thành không hề rẻ.

Bằng tất cả đam mê, BLANC’ sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành một trạm dừng chân lý tưởng cho những người yêu không gian sống đẹp. Tại BLANC', bạn có thể tìm thấy nhiều món đồ trang trí không gian sống HIỆN ĐẠI và bắt kịp XU HƯỚNG với mức giá cực kì PHẢI CHĂNG.

Bạn sẽ đóng góp gì ở vị trí này?

Tham gia trực tiếp & quản lý, hỗ trợ team trong các công việc sau:

  • Phát triển đối tác và nguồn hàng hóa, dịch vụ cho Sản phẩm mới, nguyên vật liệu mới
    • Tìm kiếm các nhà sản xuất vật liệu tiềm năng, nhà cung cấp trong và ngoài nước cho các sản phẩm được định hướng bởi công ty
    • So sánh giá giữa các nhà cung cấp, đàm phán giá và lựa chọn nhà cung cấp + bên vận chuyển tối ưu
    • Đàm phán phương thức hợp tác, thanh toán, giao hàng, ký kết hợp đồng sản xuất / mua bán, hợp đồng vận chuyển. 
  • Xây dựng tiêu chuẩn và thực hiện thử nghiệm sản phẩm mới:
    • QC sản phẩm mới, đề xuất các phương án cải tiến / sửa chữa sản phẩm nếu cần
    • Nắm bắt giá thị trường & đề xuất mức giá hợp lý cho sản phẩm mới
    • Quản lý việc đưa thông tin sản phẩm lên hệ thống
    • Đào tạo, tư vấn về sản phẩm & cách vận hành cho các team khác trong công ty
  • Phát triển mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp:
    • Duy trì tính ổn định của chuỗi cung ứng, xử lý các tình huống phát sinh
    • Đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết để tối ưu vận hành, chi phí
  • Duy trì tính cạnh tranh của hệ thống sản phẩm hiện hành:
    • Review chất lượng, giá thành sản phẩm hàng năm cùng các team liên quan
    • Đề xuất thay đổi khi cần để sản phẩm luôn cạnh tranh trên thị trường
  • Đảm bảo nhân sự vận hành trong team được liền mạch & tối ưu:
    • Tham gia tuyển dụng & đào tạo nhân sự mới khi cần
    • Sắp xếp lịch làm việc & tham gia phân công công việc cho thành viên team
    • Nắm bắt & tham gia xử lý các vấn đề nhân sự trong team

 

Bạn cần có gì?

  • Có laptop cá nhân để làm việc.
  • Có khả năng thích nghi với một môi trường vận hành nhanh và đang tăng trưởng. Sẵn sàng linh động & hỗ trợ các bộ phận liên quan để đạt được kết quả công việc tốt.
  • Công việc cần sự linh hoạt, có thể di chuyển giữa Q2 và Q7 và các xưởng sản xuất khu vực nội & ngoại thành HCM. Trụ sở làm việc chính : Q2, HCM.
  • Có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm trong lĩnh vực quản lý mua hàng hoặc liên quan đến ngành sản xuất, tiếp thị, quản lý chuỗi cung ứng. 
  • Sử dụng thành thạo 1 trong 2 ngôn ngữ: tiếng Trung / tiếng Anh
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm lead team

Bạn được gì?

  • Được học hỏi trong một môi trường trẻ với nhiều cơ hội thăng tiến do sự phát triển nhanh của công ty.
  • Mua những món đồ xinh xắn của BLANC' với chiết khấu dành riêng cho nhân viên.
  • Mức lương tốt và thưởng theo KPIs theo khả năng ( lương thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp).
  • Được đóng BHXH, BHYT, nghỉ lễ theo quy định của luật LĐ, event công ty hàng quý, đi chơi 1 lần / năm

 

CÁCH APPLY: Gửi CV của bạn về địa chỉ email >blancdecorvn@gmail.com ghi rõ vị trí mong muốn apply + Part time / Full time. BLANC' sẽ liên hệ lại cho bạn nếu bạn phù hợp.

 

Đăng bởi: Admin blancdeco

Đăng kí 2